ระบบรับเรื่องร้องเรียน (e-Petition)
!! ต้องการแจ้งเรื่อง แจ้งเบาะแส
ตลอดจนข้อคิดเห็นข้อเสนอแนะ กรุณาคลิ๊กที่แจ้งเรื่องร้องเรียน
หรือติดต่อกองทุนพัฒนาน้ำบาดาล(Groundwater Development Fund)
(02)-666-7182 !!!!
ช่องทางที่ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนต่อกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีดังนี้
- โทรศัพท์ : 0 2666 7183
- โทรสาร (Fax) : 0 2666 7190
- จดหมาย/หนังสือ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล 26/83 ซอยงามวงศ์วาน 54 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
-
กล่องรับเรื่องร้องเรียน/ตู้แสดงความคิดเห็น : ส่วนบริหารกองทุนพัฒนาน้ำบาดาล สำนักควบคุมกิจการน้ำบาดาล
กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ชั้น 5 อาคาร 2 -
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน : งานธุรการ ส่วนบริหารกองทุนพัฒนาน้ำบาดาล สำนักควบคุมกิจการน้ำบาดาล
กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ชั้น 5 อาคาร 2 - จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-Mail) : dgdf@dgr.mail.go.th
- เว็บไซต์ https://gdf.dgr.go.th/e-Petition/
- Facebook : https://www.facebook.com/groundwaterfund/
- Line ID : @GDF60
-
ร้องเรียนผู้บริหารโดยตรง : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล 26/83 ซอยงามวงศ์วาน 54 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว
เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 - หัวหน้าหน่วยงาน : อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล
-
หน่วยงานภายนอก :
1. กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
1.1 ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ระบบ e-petition ผ่านทางเว็บไซต์ www.mnre.go.th
2. สำนักนายกรัฐมนตรี
2.1 ผ่านทางเว็บไซต์ www.1111.go.th
2.2 จุดบริการร่วม 1111
2.3 ไปรษณีย์ ตู้ ปณ. 1111
2.4 PSC 1111 (Mobile Application)
2.5 Call Center 1111
3. ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย